- Các đơn vị kinh doanh da đóng góp 40% doanh thu của LVMH
-
16/10/2018
Tập đoàn sản phẩm cao cấp LVMH báo cáo doanh thu trong 9 tháng đầu năm 2018 đạt 33,1 tỉ euro, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong đó, các đơn vị kinh doanh hàng hóa da và thời trang đạt doanh thu 13 tỉ euro, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Điều này có nghĩa là hàng hóa da và thời trang đóng góp gần 40% trong tổng doanh thu của LVMH trong 9 tháng đầu năm 2018, tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái.
Louis Vuitton tiếp tục được thúc đẩy bởi sự thành công của dòng hàng hóa da mang tính biểu tượng, và bởi sự sáng tạo đặc biệt trong tất cả các doanh nghiệp. Các thương hiệu khác bao gồm Christian Dior, Celine và Fendi.
Nguồn: Lefaso.org.vn